Khóa Học Mở Quán Kinh Doanh – Khám Phá Bí Quyết Kinh Doanh Quán Cà Phê – Trà Sữa Thành Công

Khóa học Mở Quán Kinh Doanh

Bạn mơ ước mở một quán cà phê hay trà sữa? Khóa học Mở Quán Kinh Doanh của Nguyên Khoa F&B sẽ hướng dẫn bạn từng bước để biến giấc mơ đó thành hiện thực. Khóa học dành cho người mới bắt đầu và những người có ý định mở quán.

Khóa học được dẫn dắt bởi chuyên gia Nguyễn Đình Khoa – một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B. Anh là chủ sở hữu Chuỗi Trà Sữa Miutea với gần 200 cửa hàng trên toàn quốc, vừa là chủ sở hữu Chuỗi Cà Phê – Trà Sữa Youth House, một mô hình take away được yêu thích. Bên cạnh đó, anh còn sáng lập nên công ty Nguyên Khoa chuyên về nguyên liệu pha chế và đào tạo trong ngành F&B.

Khóa học mở quán kinh doanh

Nguyên Khoa F&B luôn bám sát thực tế thị trường, luôn cung cấp các kinh nghiệm xây dựng quán để các anh chị có thể dễ dàng cập nhật được nhiều kiến thức cạnh tranh khi kinh doanh. Hãy cùng khám phá những bài học không thể bỏ qua để mở và quản lý một quán cà phê – trà sữa thành công!

Bạn học được gì từ Khóa học Mở Quán Kinh Doanh?

Khóa học Mở quán kinh doanh

1. 12 Bước Kinh Doanh Quán Cà Phê – Trà Sữa Thành Công

 

Đến với Khóa học Mở Quán Kinh Doanh, điều đầu tiên mà các bạn sẽ được học đó là 12 bước kinh doanh quán cà phê – trà sữa thành công. Kiến thức được chia sẻ bởi chuyên gia ngành F&B – Nguyễn Đình Khoa với hơn 12 năm kinh nghiệm mở gần 200 quán trên toàn cả nước, đồng thời cũng là người Mentor giúp hàng trăm chủ quán mở quán và vận hành quán đột phá doanh thu.

Chi tiết về từng bước trong kinh doanh mở quán sẽ được anh cụ thể hóa bằng hành trình và những bài học của mình đúc kết được. Từ việc phân tích đối tượng khách hàng, lựa chọn vị trí, lựa chọn sản phẩm để bán cho đến lập kế hoạch kinh doanh, dự tính vốn, xây dựng Menu và Marketing… đều được anh giảng dạy bài bản.

2. Duy Trì Sự Thành Công Của Quán Cà Phê – Trà Sữa

Không chỉ dừng lại ở việc mở quán như thế nào, khóa học Mở Quán Kinh Doanh còn cung cấp chiến lược và mẹo duy trì sự phát triển và thành công lâu dài của quán cà phê – trà sữa. Bởi lẽ, mở quán thành công đã là một thử thách khó khăn nhưng giữ cho khách hàng luôn trung thành với quán và thu hút được càng nhiều khách hàng mới tới quán lại là một thử thách lớn hơn mà mọi chủ quán đều trăn trở. 

Thị trường F&B vốn là một môi trường khắc nghiệt và mức độ cạnh tranh cực kỳ lớn, nếu không có những bước tính toán khôn ngoan thì rất dễ bị đối thủ vượt lên và bị đào thải. Với kỹ năng vận hành, quản lý nhiều quán thành công suốt gần 10 năm, giảng viên của chúng ta sẽ bật mí những bí kíp độc quyền chỉ dành cho học viên tham gia khóa học Mở Quán Kinh Doanh này.

Khóa học Mở quán kinh doanh

3. Chia Sẻ Kinh Nghiệm Xây Dựng Hàng Trăm Cửa Hàng

Đê có cái nhìn sâu sắc hơn về cách thức quản lý quán cà phê – trà sữa hiệu quả bạn sẽ được học từ kinh nghiệm thực tế của những người đã xây dựng và quản lý thành công hàng trăm cửa hàng thông qua những chia sẻ đầy ý nghĩa.

Học Phí và Thời Gian của Khóa Học Mở Quán Kinh Doanh

Học phí: Khóa học đang được giảm giá 50% từ 4 triệu đồng giảm chỉ còn 2 triệu đồng.

Thời gian diễn ra khóa học: 2 ngày thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.

Khóa học Mở Quán Kinh Doanh là cầu nối giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh của mình. Từ việc xác định mục tiêu, lên kế hoạch, đến việc duy trì và phát triển quán cà phê – trà sữa, mọi kiến thức và kỹ năng cần thiết sẽ được cung cấp một cách chi tiết và thực tiễn.

Thời gian diễn ra ưu đãi có hạn, Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình kinh doanh quán cà phê – trà sữa thành công nhé!

CÔNG TY TNHH TM-DV-GT NGUYÊN KHOA

———–

Website: nguyenkhoa.vn

Hotline : 0933.860.859

Địa chỉ: OO1 Bạch Mã, P.15, Q.10, TPHCM

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x