Chuyên Gia F&B – Nguyễn Đình Khoa

Nguyên Khoa FnB

Chuyên Gia F&B Nguyễn Đình Khoa là ai ?

Chủ sở hữu của 2 thương hiệu trà sữa Miutea và YouthHouse. Đồng thời là CEO Công ty Cổ phần TMDV Sản Xuất Nguyên Khoa – Công ty chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế giá sỉ, trang thiết bị máy móc, set up, hành trang cho các chủ quán chuẩn bị mở quán

HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP 12 NĂM

CỦA  ANH NGUYỄN ĐÌNH KHOA GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Năm 2011 – 2014

  • Anh Nguyễn Đình Khoa bắt đầu khởi nghiệp với quán café “Mây Tre Lá” vào cuối năm 2011. Số vốn có được là nhờ bố bán đất và dành dụm khi đi làm.
  • Vì thiếu kiến thức kinh doanh nên anh đã thất bại ngay sau 4 tháng, mất 500 triệu đồng và ra đi trong tay trắng hoàn toàn. Không từ bỏ, với số vốn ít ỏi còn lại và vay mượn bạn bè, anh tiếp tục xe trà sữa lề đường, mở quán nhậu dưới chân cầu, quán ốc bờ kè, cửa hàng quần áo cũ, bán cua, bán tôm khô…nhưng vẫn liên tiếp thất bại.
-> Những trải nghiệm này cho thấy tầm quan trọng của kiến thức kinh doanh, cũng như sự kiên trì nhưng thiếu chuẩn bị của những người khởi nghiệp, rủi ro sẽ đến nhiều hơn là may mắn
Năm 2015 
  • Sau chuỗi thất bại, Anh không đổ lỗi cho số phận, anh bắt đầu tích cực học hỏi từ internet và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Qua thời gian, anh hiểu rõ lý do thất bại và biết cách hành động để thành công. Với đam mê trong ngành F&B, anh mở cửa hàng trà sữa “WALL STREET COFFE AND TEA” vào cuối năm 2014, áp dụng kiến thức đã học và cuối cùng đạt lợi nhuận ngày 50 – 60 triệu đồng/tháng. Đây là lần đầu tiên tác giả thành công trong kinh doanh, minh chứng cho sự kiên trì, học hỏi và ứng dụng kiến thức vào thực tế.
  • Vào năm 2015, tiếp tục bị cạnh tranh và thất bại, anh lại tiếp tục đi học và đổi tên thương hiệu là “YOUTH HOUSE”

Năm 2018 

  • Đến đầu năm 2018, Youth House có 7 chi nhánh đều là những quán lớn và có lợi nhuận ổn định trên 1 năm
  • Cuối năm 2018, Anh tạo ra thương hiệu trà sữa MIUTEA, hỗ trợ những người khởi nghiệp trong ngành này với ít kiến thức có thể thành công nhanh chóng. MIUTEA nhanh chóng phát triển với hơn 100 chi nhánh khắp Việt Nam vào tháng 07/2019 sau hơn 8 tháng từ lúc chi nhánh đầu tiên khai trương.

Năm 2019 – Nay

  • Cuối cùng Anh quyết định chia sẻ kiến thức kinh doanh F&B, giúp những người khác giống mình trước đây vì thiếu hiểu biết mà thất bại trở nên thành công và mở rộng ảnh hưởng của mình trong ngành.
CEO Nguyễn Đình Khoa
CEO Nguyễn Đình Khoa
CEO Nguyễn Đình Khoa
CEO Nguyễn Đình Khoa

Giá trị cốt lõi anh Nguyễn Đình Khoa muốn mang lại 

Trải qua hơn 12 NĂM lăn lộn trong ngành F&B với hơn 10 LẦN THẤT trước khi thành công với 2 chuỗi thương hiệu với HƠN 100 CHI NHÁNH trên khắp cả nước. Anh Nguyễn Đình Khoa hiểu rất rõ nổi đau của sự thất bại, hiểu rõ số tiền tích góp mấy năm đi làm cũng như vay mượn ba mẹ bị mất đi sẽ có cảm giác như thế nào. Nên anh không muốn thấy các chủ quán “MỞ RỒI LẠI ĐÓNG” giống mình ngày xưa. Với tâm huyết và “NIỀM ĐAM MÊ CHIA SẺ”, Anh Khoa quyết định mở ra lớp học này để:
Được thỏa đam mê chia sẻ CÔNG THỨC THÀNH CÔNG, cũng như NHỮNG SAI LẦM các chủ quán thường gặp phải dẫn đến quán mình THẤT BẠI.
Được giúp cho các chủ quán có thể học cách thực hành các món hot trend . Có thể áp dụng cho quán mình ngay lập tức mà không phải tốn tiền bạc công sức, mày mò. Thỏa được mong muốn cho đi và giúp đỡ đất nước.
Được giúp các chủ quán được trải nghiệm thức uống, nguyên liệu mới NGON HƠN với COST RẺ HƠN. Cũng là giúp cho chính công ty Nguyên Khoa được nhận điện là một CHUYÊN GIA F&B.
Được có cơ hội CÙNG ĐỒNG HÀNH với các chủ quán về sau nếu được các chủ quán biết tới và yêu thích.
banner-nguyenkhoa-MB1
Khoá học pha chế Miễn Phí do anh Đình Khoa trực tiếp đứng lớp
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x