Học Pha Chế – Gặp Chuyên Gia

Học pha chế - Gặp chuyên gia

CEO Nguyễn Đình Khoa là ai?

·       Chủ sở hữu của Chuỗi Trà Sữa Miutea với gần 200 cửa hàng trên toàn quốc.

·       Chủ sở hữu của Chuỗi Cà phê – Trà sữa Youth House

·       Chủ sở hữu Công ty TMDV Giải Trí Nguyên Khoa – là đối tác cung cấp nguyên liệu pha chế cho hàng ngàn quán cà phê – trà sữa trải rộng khắp Việt Nam. Đồng thời đào tạo, tư vấn giải pháp kinh doanh cho hơn 2000 chủ quán trà sữa kinh doanh thành công với lợi nhuận vượt trội.

Sau khi khởi nghiệp không thành công với quán cà phê được mở từ nguồn vốn do bố bán đất, Anh Nguyễn Đình Khoa đã trải qua nhiều thất bại liên tiếp trong các dự án khác như mở quán trà sữa, quán nhậu và cửa hàng thời trang, dù đã cố gắng vay vốn và thế chấp. 

Mất 500 triệu đồng chỉ trong hai tháng đã chứng tỏ rằng kinh nghiệm và kiến thức quản lý kinh doanh là yếu tố quan trọng. Sai lầm đầu tiên đó đã thức tỉnh anh trong việc đầu tư những kiến thức trong kinh doanh. Thay vì đầu hàng, anh quyết định tìm hiểu sâu hơn về kinh doanh qua internet và tư vấn từ các chuyên gia.

Anh Khoa dùng kiến thức mới này để mở cửa hàng trà sữa “WALL STREET COFFEE AND TEA”. Cửa hàng này không chỉ thành công mà còn mang lại lợi nhuận hơn 100 triệu/tháng, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của anh.

Đam mê và ước mơ mở rộng sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế, anh đã thành lập Công Ty TNHH-TM-DV-GT Nguyên Khoa. Công ty này chú trọng vào việc đào tạo và cung cấp nguyên liệu pha chế, nhằm giúp người khác tránh phạm phải những sai lầm mà anh từng gặp.

Ngoài ra, Anh Khoa còn sáng lập thương hiệu trà sữa MIUTEA, hỗ trợ những người mới khởi nghiệp trong ngành này. MIUTEA đã phát triển mạnh mẽ với hơn 100 chi nhánh trên khắp Việt Nam chỉ trong 8 tháng đầu tiên. 

Anh cũng dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình về ngành F&B, giúp những người khác không lặp lại những sai lầm của mình và thành công trong kinh doanh. Anh Khoa không ngừng nỗ lực giải quyết vấn đề phổ biến trong ngành: “Tại sao quán có thức uống ngon nhưng vẫn ít khách”, đồng thời giúp đỡ nhiều người khác vượt qua thách thức này.

Sau sự thành công của thương hiệu MIUTEA, anh Khoa lại ấp ủ thêm mong muốn có thể gây dựng nên một thương hiệu với phân khúc thấp hơn để mọi người dù thu nhập cao hay thấp đều có thể thưởng thức những món đồ uống như cà phê – trà sữa một cách dễ dàng. 

Đồng thời, tạo cơ hội kinh doanh cho những người chủ với số vốn thấp. Và từ đó, thương hiệu Youth House đã được ra để biến những ước muốn đó thành sự thật. Youth House đã trở thành thương hiệu với tiêu chí NGON – RẺ – CHẤT LƯỢNG. Thương hiệu đã nhanh chóng xuất hiện trên khắp nẻo đường Sài Gòn và mở rộng ra nhiều tỉnh thành với sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng.

Ngoài ra, anh Khoa đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy pha chế hơn 100 lớp khác nhau tại TPHCM và hơn 20 lớp học tại khu vực Hà Nội.

Anh Khoa còn rất hết lòng hướng dẫn và chia sẻ kiến thức với các thế hệ trẻ đam mê pha chế. Anh tổ chức các khóa học để giúp các tân binh trong lĩnh vực này phát triển kỹ năng và kiến thức của họ.

Lớp học pha chế chính là sự đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh F&B.  Trong lớp học pha chế anh Khoa sẽ chia sẽ những kinh nghiệm và những sai lầm dễ gặp phải trong quá trình mở quán. Nếu bạn đang cần một người tư vấn đề cách xây dựng quán, cần hỗ trợ về các vấn đề đề vận hành quán thì đây chính là khóa học dành cho bạn.

 

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x