Quán trà sữa học sinh cần làm gì để đông khách mỗi ngày?

Mở một quán trà sữa cạnh trường học để bán cho học sinh là mong muốn của nhiều người. Bởi lẽ, trà sữa  không chỉ là thức uống yêu thích của giới trẻ mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của học sinh. Nhưng khi người người nhà nhà đều mở quán, vậy làm thế nào để quán trà sữa của bạn luôn đông khách mỗi ngày? Hãy cùng Nguyên Khoa F&B khám phá những bí quyết không thể bỏ qua!

Hiểu đối tượng mà quán trà sữa của bạn hướng tới

Đầu tiên và quan trọng nhất, hiểu rõ đối tượng khách hàng của bạn. Học sinh và người lớn khẩu vị nó sẽ rất khác nhau. Do đó, hãy tìm hiểu hương vị trà sữa yêu thích của học sinh để bán các thức uống phù hợp. Hãy thử nghiệm với các loại topping độc đáo và màu sắc hấp dẫn để thu hút sự chú ý của họ.

Tham khảo những loại nguyên liệu pha chế phù hợp với đối tượng học sinh tại Nguyên Liệu Giá Sỉ

Trà sữa Hot trend

Kế đến, đừng ngần ngại sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm. Một hương vị trà sữa mới, một món topping mới hoặc đơn giản là bắt trend có thể bạn sẽ tạo ra một trào lưu mới trong giới học sinh giúp thu hút học sinh tới quán. Đừng quên duy trì chất lượng sản phẩm ổn định để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Giá cả phải chăng

Một yếu tố không kém phần quan trọng là giá cả. Hãy đảm bảo rằng giá cả của sản phẩm phù hợp với túi tiền của học sinh, một phân khúc khách hàng với ngân sách hạn hẹp nhưng lại có tính chất tiêu dùng thường xuyên.

Marketing cho quán trà sữa của bạn

Tiếp thị là chìa khóa để quán của bạn đạt được sự chú ý. Sử dụng mạng xã hội, tạo ra các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, hay thậm chí là tổ chức các sự kiện tại trường học. Điều này không chỉ giúp quảng bá thương hiệu của bạn mà còn tạo dựng một cộng đồng khách hàng trung thành.

Vị trí của quán:

Chọn lựa địa điểm kinh doanh cũng cực kỳ quan trọng. Một quán trà sữa gần trường học hay những khu vực học sinh thường xuyên tụ tập sẽ thu hút khách hàng dễ dàng hơn.

Bằng cách áp dụng những bí quyết trên, quán trà sữa của bạn không chỉ thu hút học sinh mà còn tạo được dấu ấn riêng trên thị trường. Nhưng để hiểu sâu hơn về cách thức pha chế trà sữa sao cho phù hợp với đối tượng học sinh, và cách quản lý, vận hành quán hiệu quả thì tại sao không thử tham gia một khóa học chuyên nghiệp?

Chúng tôi giới thiệu khóa học Pha Chế Trà Sữa Học Sinh từ Nguyên Khoa F&B – một trong những trung tâm đào tạo pha chế hàng đầu. Với giáo trình chuyên nghiệp, cập nhật xu hướng mới nhất, bạn sẽ được trải nghiệm và học hỏi từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Nguyên Khoa sẽ cung cấp cho bạn những công thức pha chế đơn giản nhưng đảm bảo hương vị chất lượng nhất giúp cho quán trà sữa của bạn luôn luôn đông khách mỗi ngày.

Tham khảo khóa học tại đây.

Bên cạnh đó, Nguyên Khoa F&B còn có nhiều khóa học về về kinh doanh và mở quán bao gồm cả lớp Online và Offline.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp ích cho bạn để có thể có những chiến lược quản lý và kinh doanh hiệu quả cho quán trà sữa của bạn.

Hãy đến với Nguyên Khoa F&B ngay để chinh phục con đường làm chủ quán.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x