Bánh Phô Mai Sữa Nướng – “Mở Bát” Xu Hướng Ăn Vặt Giáp Thìn 2024

banh-pho-mai-sua-nuong-nguyenkhoafnb

Dạo gần đây, sự xuất hiện của Bánh Phô Mai Sữa Nướng – 1 món ăn vặt đang gây sốt trong lòng giới trẻ, thu hút được một lượng khách khá lớn đến thưởng thức. Bạn biết đến nó chưa ? 

Bánh phô mai sữa nướng:

Bánh phô mai sữa nướng
Bánh phô mai sữa nướng (Ảnh: Tiktoker Muoidian)

Là món bánh có nguồn gốc từ Trung Quốc. Với lớp vỏ ngoài được rán lên giòn rụm và lớp nhân phô mai sữa béo ngậy, kéo sợi được. Món bánh đã được biến tấu để ăn cùng sữa đặc, hoặc có thể rắc bột cacao, bọt matcha, bột phô mai,….Món bán đã nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim của những tín đồ ăn vặt. 

Bánh phô mai sữa nướng 2024
Bánh phô mai sữa nướng 2024 (Ảnh: Tiktoker Muoidian)

 

Bánh phô mai sữa nướng ăn kèm với bột matcha/bột cacao
Bánh phô mai sữa nướng ăn kèm với bột matcha/bột cacao (Ảnh: Tiktoker Muoidian)

Sự phổ biến của món ăn này không chỉ phản ánh qua số lượng các xe đẩy, các quán mở bán bánh phô mai sữa nướng mà còn qua làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội. Instagram, TikTok, Youtube tràn ngập những hình ảnh, video về cách thưởng thức bánh, cách làm bánh, và những review từ những food blogger nổi tiếng. Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ và sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ đối với món ăn này. 

Bánh Phô Mai Sữa Nướng Ăn Kèm Với Sữa Đặc
Bánh Phô Mai Sữa Nướng Ăn Kèm Với Sữa Đặc (Ảnh: Tiktoker Muoidian)

> Bánh đồng xu có gì ngon mà bạn trẻ xếp hàng dài đợi mua?

Giá của bánh phô mai sữa nướng 

Vì chất lượng đặc biệt và hiện đang là một món ăn vặt hot trend, nên 1 xiên bánh phô mai sữa nướng sẽ có giá 30.000 đồng. Một mức giá rất phù hợp để giới trẻ có được cơ hội trải nghiệm thưởng thức. Bánh này có kết cấu khác với phô mai thông thường, không cần áo bột, chiên/ nướng trực tiếp vẫn không làm tan chảy.

bánh phô mai sữa nướng kéo sợi
Bánh phô mai sữa nướng kéo sợi (Ảnh: Tiktoker Muoidian)

Bánh phô mai sữa nướng không chỉ là một món ăn, mà còn là một cách để kết nối và hiểu biết thêm về văn hóa ẩm thực đa dạng của các quốc gia khác nhau. Điều này càng làm tăng thêm giá trị cho món ăn trong mắt giới trẻ, khi họ không chỉ tìm kiếm sự mới lạ về hương vị mà còn là những câu chuyện văn hóa sâu sắc đằng sau đó.

Bánh Hottrend 2024
Bánh Hottrend 2024 (Ảnh: Tiktoker Muoidian)

Đối với những ai đã từng trải nghiệm món bánh đồng xu phô mai thì không thể bỏ qua bánh sữa phô mai nướng này. Thơm, ngon, béo, lớp vỏ ngoài giòn giòn, phô mai bên trong béo béo, mặn mặn. Ăn cùng với sữa đặc có vị ngọt là một sự kết hợp hoàn hảo, không làm mình bị béo, ăn là ghiền. 

Trend 2024
Trend 2024 (Ảnh: Eva.vn)

Bánh phô mai sữa nướng – Xứng đáng “mở bát” xu hướng ăn vặt cho giới trẻ

> Bài học cho các chủ quán sau cơn sốt “trà chanh giã tay”. Bắt trend ăn uống thế nào mới là khôn ngoan?

 

 

 

 

 

 

 

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x