BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ ?
01
- Phương trình duy trì sự thành công:
Ví dụ: Bạn phải có tư duy mục tiêu của khai trương là để thu hút khách hàng, không phải để kiếm lời. Nếu bạn tư duy sai thì hành động của bạn sẽ sai – dẫn đến quán thất bại
Giúp bạn nhận biết phải làm gì khi quán đông và duy nó.
- Nhận biết lợi thế cạnh tranh độc nhất:
Nếu quán không có thứ này thì nhất định quán sẽ thất bại
- Hơn 20 cách thức để tăng doanh số lên ít nhất 50%.
Chúng sẽ luôn có 3 cách để tăng doanh số
_ Tăng số lượng khách hàng mới. (Có phải khách hàng tăng lên thì doanh số cũng tăng lên không?)
_ Tăng tần suất mua hàng của khách. (Thay vì khách 1 tuần vào quán 1 lần thì phải sao cho khách 1 tuần vào quán 3 lần)
_ Tăng giá trị trung bình trên mỗi đơn hàng. (Thay vì mỗi lần khách vào chỉ mua 20k thì làm sao phải làm cho khách mua 40k)
Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn hơn 20 cách để tăng 3 con số đó. Hơn 20 cách này chúng tôi đã áp dụng thành công ngoài thực tế và hiện tại vẫn đang áp dụng.
- 4 dạng khách thường gặp và dụng để tăng 3 con số mục 4.
Chắc chắn khách hàng của dù có thế nào cũng sẽ rơi vào 4 dạng này. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhận diện và áp dụng từng cách thức giúp bạn tăng doanh số.
Bạn ế thì chắc chắn sẽ rơi vào 3 nguyên nhân. Chung tôi sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân ế và cách thức để cải thiện. Nhưng có 1 nguyên nhân chắc chắn bạn sẽ không thể cải thiện, mà chỉ có thể dời vị trí khác hoặc đổi mô hình khác.
- Hiểu được cách thức làm chương trình khuyến mại.
Bạn sẽ thấy có những quán giảm giá như cho không mà khách hàng cũng chẳng thèm mua. Bạn sẽ hiểu được tại sao và làm đúng.
- Giá trị vòng đời của 1 khách hàng?
Bạn sẽ thấy đâu đó người làm 1 chương trình nào đó, nhìn vào là biết sẽ lỗ, nhưng tại sao người ta lại làm.
02
03
04
05
06
07
08
06
07